Top Ad unit 728 × 90

Máy hút mùi Napoli NA 7188G dùng có tốt không? - Bếp Gia Minh

Máy hút mùi Napoli NA 7188G đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng, được chế tạo trên dây trên dây truyền tiên tiến của Napoli lên mẫu mã máy hút mùi rất đẹp mắt. Máy có 3 tốc độ hút riêng biệt, hệ thống tinh chỉnh và điều khiển bằng điện tử vô cùng hoành tráng và bền bỉ, màn hình LED hiện thị dễ nhìn.

Máy hút mùi Napoli NA 7188G có đặc điểm gì nổi bật

Hai đèn phát sáng bằng Halogen phong cách thiết kế ngay bên dưới đế của sản phẩm nhắm phục vụ ánh sáng đáp ứng cho việc nấu nướng của người tiêu dùng. Thân máy được gia công bằng inox 304, đây là chất liệu inox cao cấp không nhiễn từ, có chức năng hạn chế oxi hóa và hạn chế rỉ sét tốt nhất hện nay, mặt phẳng kính của dòng sản phẩm bằng kính cường lực chống va đập, có thể chịu được nhiệt độ cao mà dường như không tác động gì cả. Công suất hút của dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong thương hiệu Napoli model NA 7188G vô cùng được chú trọng, máy hút và loại bỏ mùi rất nhanh chỉ cần 15 phút chuyển động máy đã hút hết tất cả những mùi hôi khó chịu, trả lại cho hộ gia đình bạn một khoảng không phòng bếp trong lành.

Máy hút mùi Napoli NA 7188G còn có công dụng hứa giờ cao cấp, bạn chỉ việc bật lựa chọn tác dụng tùy chỉnh lúc máy vận động xong sẽ tự động ngắt an toàn và tin cậy, thuận lợi. Hệ thống tuần hoàn không khí có bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính rất thật sạch và hợp lau chùi và vệ sinh, còn nếu như không chúng ta cũng có thể hút khử mùi trực tiếp ra ngoài qua ống thoát cũng rất ích lợi. Lưới lọc bằng hợp kim có khả năng lọc hết những chất dầu mỡ hoặc khói bụi không để chúng bắm vào các động cơ bên trong dễ lau chùi và vệ sinh và làm sạch.

may hut mui napoli na 7188g

Hiện trên thị trường đa dạng hàng hút mùi công năng không hề nhỏ nhưng mà độ ồn lại vô cùng to, luôn luôn tạo ra sự không dễ chịu cho người tiêu dùng. Nhưng với máy hút mùi Napoli nhập khẩu điều đó đã được giải quyết và xử lý, máy có động cơ phương pháp âm lên lúc vận động các tiếng ồn mà máy phát ra rất nhỏ, luôn tạo nên người tiêu dùng một cảm thấy thoải mái êm dịu

* Cam kết bán hàng ở Gia Minh Group

  • Support để chọn được chiếc hút mùi tương xứng nhất với nhu cầu và khoảng không phòng bếp.
  • Cung cấp hàng chính hãng và đảm bảo về chất lượng
  • Vận chuyển free tận nhà.
  • Giúp sức ối đa về giá thành
  • Có thời cơ nhận những phần quà hấp dẫn.

Về trang chủ

Không chỉ thế chúng ta có thể đọc thêm những model khác của hãng như : Máy hút mùi Napoli NA 7288G

Qúy khách có nhu cầu mua sắm chọn lựa xin vui lòng liên hệ với Gia Minh … để được hỗ trợ tốt nhất. Hotline: 18006802

XEM THÊM

>>> >>> cách lắp đặt máy hút khói bếp

SHOWROOM:

  • Số 118 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội\
  • 127 Tây Sơn - Đống Đa - thủ đô
  • 56 Cao Thắng - Hạ Long - TP Quảng Ninh
  • 104C Tô Hiệu - Lê Chân - TP Hải Phòng
  • 364 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, TP. HCM
  • 107 Nguyễn Văn Cừ, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang
  • 107 Cao Thắng, P. Lam Sơn, tỉnh thành Thanh Hoá

Máy hút mùi Napoli NA 7188G dùng có tốt không? - Bếp Gia Minh Reviewed by thiết bị nhà bếp - Gia Minh Group on tháng 12 03, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.