Top Ad unit 728 × 90

Máy hút mùi loại nào tốt, nhiều năm kinh nghiệm chọn chọn máy hút mùi - Tin hay

Bạn đang tìm kiếm thông tin về máy hút mùi, bạn đang chần chờ chưa biết nên chọn máy hút mùi kiểu nào tốt…tất cả các thông tin về mọi loại máy hút mùi hoặc máy hút khói khử mùi sẽ được tôi tóm tắt ở đây để khiến cho bạn có cái| nhìn tổng quan nhất về thiết bị phòng bếp này, từ đấy sẽ giúp đỡ bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gian phòng bếp nhà của mình nhất.

Trước khi nghiên cứu máy hút mùi loại nào tốt nhất bạn cần thiết lắm đươc cách làm hoạt động, những phần tử cấu tạo, thiết kế…của những loại máy hút mùi phổ cập hiện này.

Máy hút mùi là gì?

Máy hút mùi bếp hoặc còn được gọi là máy hút khói cắt đi mùi là một trong những thiết bị nhà bếp có chức năng hút mùi, hơi nước, khói bởi công việc làm bếp sinh ra để trả lại không khí trong sạch cho gian căn bếp. Có 2 phương pháp khử mùi đấy là loại bỏ mùi tuần hoàn và loại bỏ mùi trực tiếp, cắt đi mùi tuần hoàn là phương pháp dùng bộ lọc than hoạt tính để cắt bỏ mùi rồi đẩy lại không khí sạch, còn cắt bỏ mùi trực tiếp sẽ đẩy mùi, khói ra ngoài theo ống thoát. Hiện tại tại VN đang chuộng dạng khử mùi trực tiếp hơn do ngoài cắt đi mùi phương pháp này còn khiến cho làm mát nhà bếp lúc nấu ăn.

Các dạng máy hút mùi thịnh hành hiện nay

Máy hút mùi cổ điển: là loại máy hút mùi xuất hiện đầu tiên trên trái đất, máy có những điểm mạnh là thon gọn, giá rẻ, dễ lắp đặt. kích thước máy hút mùi nhà bếp loại này thường là 600mm, 700mm, tương ứng với những công năng 600 – 750 m3 /giờ. Máy có 2 chế độ khử mùi tuần hoàn và khử mùi trực tiếp, mức giá thành tương đối mềm dao động từ 2 – 5 triệu. Đây cũng là ưu điểm giúp máy hút mùi cổ điển vẫn thu được không ít cảm tình từ người dùng Việt.

Máy hút mùi kính cong: đối với máy hút mùi cổ xưa thì máy hút mùi kính cong được thiết kế sang trọng hơn, công suất của máy dao động từ 700 – 1200m3/ giờ. Sản phẩm này khá đa dạng về mức chi phí cũng như thương hiệu. Máy có 1 số tác dụng thông minh như biến đổi tốc độ gió, cắt đi mùi bằng than hoạt tính, khả năng cảm ứng nhận mùi khói tự bật, tác dụng hứa giờ và điều khiển từ xa.
Không những thế nó còn tồn tại những chọn lựa về phong cách thiết kế như dạng kính trên, kính bên dưới, kính cong sang 2 bên cho người sử dụng lựa chọn
Máy hút mùi ống khói: Là sản phẩm có thiết kế tựa như cái ống khói cổ điển, máy hoạt động cắt đi mùi dễ dàng tuy nhiên hiện tại máy không được ưa chuộng tại thị trường VN vì kiểu dáng không được ưa nhìn và khó lắp.
Máy hút mùi màn phẳng : Máy hút mùi màn phẳng có thiết kế đẹp và vô cùng hoành tráng, máy thường có công suất khoảng 1000 m3/ giờ, độ ồn <55dB, có các tính năng mưu trí tự nhận dieenjj mùi và mở cánh, sử dụng tinh chỉnh cảm biến.
Máy hút mùi âm tủ : Máy hút mùi âm tủ được làm đặt ngập trong tủ phòng bếp, sản phẩm này còn có công năng hút trung bình, kiểu thiết kế vuông vắn, chạy tương đối êm. Lúc nấu ăn cần hút mùi bạn chỉ cần khép khay hút của dòng sản phẩm. Mọi tên thương hiệu máy hút mùi âm tủ cần kể tới như Cata, Lorca. Đối với bất kỳ sản phẩm nào thì thương hiệu và xuất xứ luôn là mối gây được sự chú ý đứng thứ nhất, sản phẩm máy hút mùi cũng không phải ngoại lệ. Trường hợp có điều kiện chúng ta có thể suy xét những thương hiệu lớn như Máy hút mùi Lorca, Teka, Fagor, Malloca, Nardi…sẽ có giá cả khá đắt từ 3.7 triệu – 27 triệu đồng.

Sự chuyên nghiệp trong chọn lựa mua máy hút mùi

Qua nghiên cứu và phân tích ở trên có thể quan sát thấy mỗi dạng máy hút mùi đều chung các ưu và nhược điểm riêng, thế nên không thể chắc chắn máy hút mùi loại nào tuyệt nhất được, mình chỉ có thể tư vấn máy hút mùi cân xứng nhất với nhu cầu dùng và điều kiện của hộ gia đình bạn. Với khoảng 6- 10 triệu chúng ta cũng có thể xem xét mặt hàng Cata, Lorca (Cata có ưu điểm về tên thương hiệu và công suất hút còn Lorca chạy rất êm và khỏe). Còn khoảng giá cả 2-4 triệu thì máy hút mùi Faster hoặc Canzy là việc chọn thích hợp.

Trên đây là mọi phân tích về máy hút mùi kiểu nào rẻ và một số nhiều năm kinh nghiệm chọn sắm máy hút mùi mà bạn thích chia sẻ tới bạn, hi vọng với mọi thông tin này chúng ta cũng có thể chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp nhất cho gian phòng bếp hộ gia đình mình. Không những thế nếu như bạn cần tư vấn thêm rất có thể tới trực tiếp Gia Minh Group hỗ trợ tư vấn 18006802 để được tư vấn thêm nhé.

SHOWROOM:

  • Số 118 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội\
  • 127 Tây Sơn - Đống Đa - thủ đô Hà Nội
  • 56 Cao Thắng - Hạ Long - thành phố quảng ninh
  • 104C Tô Hiệu - Lê Chân - TP Hải Phòng
  • 364 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, TP. HCM
  • 107 Nguyễn Văn Cừ, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang
  • 107 Cao Thắng, P. Lam Sơn, đô thị Thanh Hoá...
Máy hút mùi loại nào tốt, nhiều năm kinh nghiệm chọn chọn máy hút mùi - Tin hay Reviewed by thiết bị nhà bếp - Gia Minh Group on tháng 12 04, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.