Top Ad unit 728 × 90

Báo giá máy hút mùi căn bếp

Thời điểm này, trên thị trường có khá nhiều hãng máy hút mùi không giống nhau, và trong những hãng cũng có rất nhiều model khác nhau từ dòng cổ điển tới dòng hiện đại như: máy hút mùi kính cong, máy hút mùi kính vát...nhưng như thế nào để chọn lựa được dòng máy hút mùi tốt hay máy hút mùi giá thành bao nhiêu thì hợp lý...bài viết: " hút khói bếp" ngay sau đây của Gia Minh sẽ giúp cho bạn làm rõ hơn về sản phẩm này.

máy hút mùi

Phần lớn những loại máy hút cắt bỏ mùi phòng bếp cao cấp đều hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió đi kèm các màng lọc. Máy thường bao hàm các bộ phận căn bản như lớp vỏ bên ngoài, khối hệ thống dẫn hơi, lưới lọc, quạt hút, đèn mẫu sáng, đèn báo cáo chừng độ bám dơ và nút thay đổi mọi tốc độ hút. Các loại khí ô nhiễm và độc hại và mùi không dễ chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và những hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, máy hút mùi sẽ được thiết kế với từ 1 tới 3 màng lọc dầu mỡ, với thiết kế loại lưới gài thon gọn chúng ta cũng có thể thuận tiện tháo ra để vệ sinh và thế mới.
Máy hút mùi ngày nay được chia làm hai dòng cơ bản là: máy hút mùi truyền thống: auto hút mùi cổ xưa, máy hút mùi âm tủ và dòng máy hút mùi hiện đại nhất như: máy hút mùi kính cong, máy hút mùi kính vát, máy hút mùi chủ quyền, máy hút mùi ống khói...sự không giống nhau cơ bản giữa mọi dòng máy hút mùi cơ bản là về công suất hút, độ ồn, kích thước, kiểu dáng...
Dòng máy hút mùi cổ xưa và máy hút mùi âm tủ thường được nhiều hộ gia đình chọn lựa, nhất là các gia đình tại khu chung cư có khoảng trống khiêm tốn, bởi dòng náy có kích thước và dạng sáng không gồ gề và bạn còn có thể tận dụng khoảng không gian phía trên máy để làm thêm ngăn tủ đồ dùng cho gia đình. Các dòng máy này thường dùng 2 động cơ, công năng dao động từ 400 - 750m3/h, độ ồn 45 - 60db, như vậy sẽ khử sạch mùi hoàn hảo cho khoảng không bếp nhà bạn. Máy hút mùi cổ điển và âm tủ được coi là những dòng máu hút mùi giá tốt nhất, giá thành của dòng sản phẩm dao động hơn 2 triệu tới 3,5 triệu. Máy hút mùi âm tủ sẽ khác một chút đối với máy hút mùi cổ xưa ở chỗ, máy hút mùi âm tủ được đặt chìm ngập trong tủ nhà bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra bên ngoài. Thay mặt đại diện cho dòng máy hút mùi này là hãng máy hút mùi Batani với model máy hút mùi Batani BA 61M hàng hiệu, máy hút mùi Lorca TA3007A-70 giá thấp, máy hút mùi Taka HC70E, máy hút mùi âm tủ Batani BA708SS, máy hút mùi âm tủ Lorca TA3005A...

Nếu khoảng không nhà bạn rộng và bạn có muốn sử dụng dòng máy hút mùi hiện đại, có mẫu mã sắc sảo, công suất hút cao thì bạn nên tìm hiểu thêm dòng máy hút mùi hiện đại:
+ Máy hút mùi kính cong: như model Máy hút mùi Lorca TA 2001A 70, Máy hút mùi Lorca TA-2005M-70, Máy hút mùi Batani K207, Máy hút mùi Munchen AMC 8122 hàng hiệu...
+ Máy hút mùi kính vát: Máy hút mùi Munchen GM-323E, Máy hút mùi Lorca TA 6008C-70, Máy hút mùi Giovani G725BG...
+ Máy hút mùi ống khói: Máy hút mùi Lorca TA 6007C-70, Máy hút mùi Canzy CZ-B07...
+ Máy hút mùi Độc lập: Máy hút mùi Canzy CZ 350C, Máy hút mùi Bosch DIB091E51 Island...

máy hút mùi

Với những dòng máy hút mùi tiện nghi thì các bạn sẽ phải để cả khoang tủ trống để lắp máy, đặc biệt dòng máy hút hòa bình hoặc có cách gọi khác hút mùi đảo với kiểu dáng thiết kế đặc trưng nên máy sẽ phù hợp với những hộ gia đình có không gian căn bếp tiện nghi đặt giữa nhà như phong thái của Châu Âu. Điểm mạnh của dòng máy hút mùi tiện nghi ngoài phong cách thiết kế mẫu mã tiện nghi, tinh tế và sắc sảo thì máy sẽ sở hữu công năng hút lớn từ 800 -1400m3/h, độ ồn của dòng sản phẩm sẽ dao động từ 45-60db. Bởi thuộc dòng tiện nghi nên những model máy hút mùi của phân khúc này so với giá cả dòng máy hút cổ điển hoặc âm tủ thì sẽ sở hữu được sự chênh lệch đáng chú ý, với Chi phí dao động từ 4 triệu VND đến 20 đến 30 triệu đ.

Máy hút mùi sẽ có 3 loại kích thước căn bản là 60 - 70 và 90cm, vật liệu chính kết cấu nên máy hút mùi sẽ là kính cường lực, inox không han rỉ...những nguyên liệu này không chỉ giúp cho máy có độ chắc chắn cao mà hơn nữa thuận tiện cho người dùng lúc lau chùi lau chùi và vệ sinh cho máy. Thông thường máy hút mùi sẽ có hai chính sách khử mùi, một là cắt bỏ mùi bằng than hoạt tính và hai là loại bỏ mùi trực tiếp bằng ống dẫn thoát, trường hợp hộ gia đình bạn sử dụng được chế độ khử mùi trực tiếp thì hiệu quả cắt bỏ mùi sẽ triệt để nhất.

máy hút mùi

>> Tin mới nhất: hút mùi công nghiệp

Bạn hãy tới những đại lý chính hãng để lựa chọn cho hộ gia đình mình cái máy hút mùi tuyệt nhất, bạn nên lựa chọn các model máy hút mùi sản xuất tại thị trường Châu Á vàcó công suất hút cao để máy cắt đi sạch triệt để mùi dầu mỡ trong tiến trình bạn nấu bếp, Chi phí thích hợp cũng không thực sự cao, chỉ cần với giá cả 4-7 triệu là bạn đã có một cái máy hút mùi kiểu dáng tiện nghi và công năng hút khỏe.

Trên đây, Gia Minh đã ra mắt đến quý khách hàng về mức ngân sách trung bình của những dòng sản phẩm máy hút mùi, sẽ tùy thuộc vào yêu cầu dùng của không ít gia đình để chọn dòng máy xóa bỏ mùi thích hợp nhất. Tại các cửa hàng Gia Minh Group trình diện không ít hãng máy hút mùi như: máy hút mùi Lorca nhập khẩu , máy hút mùi Bosch, máy hút mùi Giovani, máy hút mùi Munchen... Người tiêu dùng hãy gọi trực tiếp qua điện thoại tư vấn ở các địa chỉ của chúng tôi để đặt hàng và được trợ giúp rẻ nhấ

Báo giá máy hút mùi căn bếp Reviewed by thiết bị nhà bếp - Gia Minh Group on tháng 12 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.