Top Ad unit 728 × 90

7 Tiêu chuẩn vàng cần phải biết khi lựa chọn mua máy hút mùi nơi nấu ăn loại nào thấp

Yêu cầu sắm sửa máy hút mùi có chiều hướng ngày càng ngày càng tăng và nó cũng rất được phần nào phản chiếu qua sự đa dạng và phong phú, nhiều chủng loại cả về kiểu dáng và chủng loại, thương hiệu,cũng thêm phần khó trong công việc : Chọn nên mua máy hút mùi loại nào. Vậy hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để rất có thể update các kiến thức hữu dụng cho bản thân mình nhé

máy hút mùi

Hiện nay trên thị trường có đến không bên dưới 30 tên thương hiệu máy hút mùi với xuất sứ từ nhiều quốc gia toàn cầu như Đức , Ý , Tây Ban Nha , Thổ Nhĩ Kỳ đến những tên thương hiệu từ Châu Á như Japan, Hàn Quốc,Trung Quốc, Malaysia và cả nước ta. Mỗi sản phẩm đều chung các điểm mạnh nhất định tuy vậy lúc chọn lựa mua máy hút mùi căn bếp nhất mực hãy lưu ý những tiêu chuẩn sau:

Mẫu mã

Máy hút mùi thường có ba dạng là loại chuẩn mức phù hợp với các gian bếp.

Máy hút mùi cổ điển là chiếc máy hút mùi thường được mọi bà nội trợ VN chọn lựa không ít. Đây là những cái máy có kích cỡ và mẫu mã nhỏ và gọn, có hoặc không có màng lọc, được đặt ngay bên dưới tủ nhà bếp. Loại hút mùi này có thể có từ là 1 đến hai quạt, với ba tốc độ hút.

Máy hút mùi kính cong là loại được thiết kế theo phong cách mỏng tanh và tiện nghi hơn dành cho các căn bếp có khoảng không gian tí hon, có tính làm đẹp cao và thường là mọi dạng hút khử mùi được xây lắp đồng nhất với tủ và căn bếp. Loại hút khử mùi này hoàn toàn có thể đặt ngập trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra bên ngoài. Mặc dù công suất Kiểu thiết kế cũng tương đồng với loại hút mùi cổ điển, cơ mà hữu hiệu loại hút mùi này chỉ đạt 70-80% so với công năng thiết kế của nó.

Máy hút mùi chủ quyền khói có công suất cao hơn. Nhờ kiểu thiết kế tua-binmáy n đôi, những cái máy đạt công năng to hơn hẳn hai dòng hút mùi âm tủ và hút mùi cổ xưa (đạt 800- 1200m3).

>> Tin mới mẻ: cách lựa chọn kích thước máy hút mùi

Thêm đó, dạng hút khói này còn có chức năng hút hớt nhiệt và làm dịu đi khoảng không nhà bếp. Vì có kích cỡ khá to nên chúng thường được lắp rời với tủ phòng bếp và được đặt xa hơn so với mặt phòng bếp khoảng 90 cm. Mẫu mã của kiểu hút loại bỏ mùi này cũng thường cồng kềnh hơn đôi chút với phần ống khói được làm to và nổi hẳn ra ngoài. Tuy thế nó lại tạo cảm thấy hào phóng và rất có thể trở thành điểm nhấn cho phòng bếp.

Kích cỡ

Những dạng máy hút mùi thường có kích thước tầm 60, 70 và 90 cm tương ứng với kích thước thường bắt gặp của các nơi nấu ăn nấu.
Khoảng trống nơi nấu ăn tỉ lệ nghịch với công năng máy hút mùi (diện tích bé cần thiết máy công năng lớn) do nơi nấu ăn bé nên lưu lượng không khí ít, lúc nấu thức ăn có rất nhiều mùi đậm đặc cần phải máy công năng mạnh để rất có thể hút sạch mùi trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Trường hợp điều kiện được cho phép nên mua máy hút mùi có công suất cao hơn đối với công suất tối thiểu để bảo đảm việc hút mùi tốt nhất hơn cũng tương tự như giảm thiểu việc máy bắt buộc chạy toàn vận động trong thời gian giài giúp tăng cường mức độ bền cho máy.

Công năng

Thời điểm này, công năng hút mùi tầm khoảng từ 350 m3/h tới 1220 m3/h. Lưu ý, công năng ghi trên tài liệu kỹ thuật kết hợp với máy là công suất hút cao nhất. Công năng từ 600 m3/h trở xuống mắc phải coi là yếu, tầm trung bình từ 700 m3/h – 1.000 m3/h và cao là từ 1000 m3/h trở lên.

Theo đại diện của Fagor - hãng đồ dân dụng Tây Ban Nha đã đưa ra các tiêu chuẩn chọn lựa công suất máy hút loại bỏ mùi dựa trên nguyên tắc: khoảng không nhà bếp tỉ lệ nghịch với công suất máy hút mùi (diện tích bé cần máy công năng lớn) do phòng bếp bé nên lưu số lượng không khí ít, khi nấu thức ăn đa dạng mùi đậm đặc cần thiết máy công suất mạnh để có thể hút sạch sẽ mùi trong time ngắn nhất. Nếu điều kiện có thể chấp nhận được nên sắm máy hút mùi có công năng cao hơn đối với công suất tối thiểu để đảm bảo việc hút mùi tốt nhất hơn cũng như tránh việc máy phải chạy toàn vận chuyển trong quá trình giài giúp cho tăng cường độ bền cho máy.

Độ ồn
Máy có công suất càng to thì độ ồn càng cao, khi bật công năng cao hơn thì độ ồn càng cao hơn. Công suất được tính bằng dB(Đề xi ben). Hiểu đơn giản dễ dàng là các bạn thầm thì là 15-20dB, chat chit thường thì là 50-60dB, "sét đánh ngang tai" thìa là 100dB. Nên nếu như máy ghi độ ồn bên dưới 50dB thìa là máy có độ ồn không cao. Và tất yếu độ ồn tỷ trọng nghịch với giá bán, độ ồn càng không cao giá càng tốt.

Tác dụng

Máy hút mùi ngày nay nói chung bao hàm các bộ phận: Mũ/ phễu "bắt" khói, mùi; hệ thống điều khiển bật/tắt, thay đổi tốc độ; khối hệ thống quạt; hệ thống ống dẫn; mọi bộ lọc (bằng than hoạt tính); khay chứa dầu mỡ. Phong cách thiết kế của sản phẩm thường cho phép tháo dỡ lắp bộ lọc, bánh than dễ dàng và đơn giản, giúp cho việc thay, lau chùi máy liên tục hoàn toàn có thể thực hiện một cách tiện lợi.

Máy hút mùi tiện nghi hơn dùng khối hệ thống điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng, có cảm biến nhiệt độ auto bật quạt trường hợp nhiệt độ trên mặt nơi nấu ăn quá cao và tự động ngắt máy nếu nhiệt độ trở lại thần thái bình thường, tái tạo oxy, bổ sung oxy cho nhà nấu ăn, hứa hẹn giờ (quá thời gian hứa hẹn, máy sẽ tự động hóa giới hạn hoạt động)…

Máy hút mùi càng thêm khá nhiều khả năng giá thành càng đắt. Người mua nên nghĩ kỹ chọn lựa máy hút mùi có những tác dụng mà hộ gia đình có nhu cầu sử dụng, giảm thiểu hoang toàng.

Vỏ máy hút mùi thường có 2 dạng: Thép không gỉ hay nhôm được sơn tĩnh điện. Vỏ sơn tĩnh điện trông bắt mắt tuy nhiên trong môi trường thiên nhiên nấu bếp nóng ẩm, khá nhiều dầu mỡ, muối thì sử dụng lâu dễ bị bong sơn.

Thương hiệu và xuất sứ

Đó là thông tin không dễ cương quyết nhất ở thị trường máy hút mùi hiện giờ. Bởi đại phần tử mặt hàng máy hút mùi hiện này là mặt hàng mang thương hiệu VN và lắp đặt ráp ở Đài Loan Trung Quốc. Hiển nhiên trong tiến trình bán hàng có điều tôi được biết là máy hút mùi rất ít lúc hỏng nên bạn cũng không cần thiết quá nghĩ suy rất nhiều về sản phẩm này. Nhưng mà nếu như khách hàng gây được sự chú ý tôi vẫn có thể chỉ riêng cho khách hàng tại bài khác.

Các thương hiệu to như Máy hút mùi Bosch, Cata, Teka, Malloca, Fagor, Nardi… thì những mặt hàng thường có giá cả tương đối cao so với người sử dụng nước ta. Trong khi đó các thương hiệu Abbaka lại muốn nhắm tới những tầng lớp từ các người thu nhập không cao tới các gia đình có nhu những sản phẩm co cấp và chất lượng

Giá bán và bảo hành

Máy hút mùi rất đa dạng và phong phú, từ 2 triệu đ cho tới 50 triệu đồng cũng có. Ngoài vật liệu, chức năng thì thương hiệu là 1 trong nhân tố chính. Khá nhiều nơi phân phối máy hút mùi khẳng định chất lượng đảm bảo theo tên thương hiệu và chất lượng uy tín. Tuy vậy, có nhiều tên thương hiệu, thương hiệu nào tên cũng rất "Tây" cơ mà chất lượng không thể được đảm bảo mà giá thì trên trời… Ngoài ra có tương đối nhiều thông tin nói không ít máy hút mùi là vì công ty nước ta nhập linh phụ kiện China về lắp đặt ráp. Bởi vậy nên cần chọn đúng địa chỉ uy tín, hàng hiệu để đảm bảo được chất lượng, lựa chọn chọn được máy hút mùi phù hợp với giá phải chăng.

Không chỉ thế, để đánh giá 1 sản phẩm có quality hay không, ngoài những việc lựa chọn thương hiệu, quý khách cũng nên chú ý so với các chính sách BH của dòng máy hút mùi này. Bình thường chế độ bảo hành sẽ là 24 tháng, kể từ thời điểm khách hàng ký nhận hàng. Đừng nên chọn các dạng máy hút mùi không có bảo hành, BH không chính hãng hay trôi bảo hành. Như vậy, lúc xảy ra trường hợp hi hữu kỹ thuật trong máy hút mùi, quý khách có thể triển khai chính sách bảo hành một cách tiện lợi hơn.

7 Tiêu chuẩn vàng cần phải biết khi lựa chọn mua máy hút mùi nơi nấu ăn loại nào thấp Reviewed by thiết bị nhà bếp - Gia Minh Group on tháng 12 23, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.