Top Ad unit 728 × 90

Nhận xét mặt hàng máy sấy bát Napoliz NA 820D sử dụng có chuẩn không

Trong không ít năm trước đó, người tiêu dùng Việt luôn luôn băn khoăn chưa biết làm cách làm nào tiêu diệt được hết virus trên bát đũa. Ngày giờ đây các nhà nội trợ sẽ không cần lo về thắc mắc ấy nữa lúc đã có máy sấy bát.

thông thường khi rửa bát xong xuôi chúng ta thường để bát bát úp lên kệ cho ráo nước và chúng ta luon nghĩ rằng để như thế là sạch sẽ tiếp đó. Tuy vậy các bạn đã nhầm theo báo hiệu của các chuyên gia thì virus đang sinh trường và cải tiến và phát triển nằm ở trong kệ bát đĩa của hộ gia đình bạn số đông. Kệ bát đĩa là nơi ẩn nấp yên thân của vi khuẩn E.Coli vô ích cho đường tiêu hóa của con người, và rất hiểm nguy nếu mà bát đĩa của chúng ta tiếp xúc với loại vi khuẩn này mỗi ngày.

cho nên, lúc rửa bát xong xuôi chúng ta nên cho bát đĩa vào bên trong máy sấy bát và để máy sấy bát làm công việc của các bạn đấy chủ yếu là khử trùng virus. Và nếu chúng ta đang do dự không biết nên chọn loại máy sấy bát nào thì chúng tôi xin giới thiệu với các bạn mặt hàng máy sấy bát Napoliz NA 820D.

Sản phẩm có thông số kỹ thuật

– Dung tích: 53 lít
– Công suất: 260W
– Điện áp: 220-240V/50Hz
– Sao khô tới 70oC, sát trùng bằng tia cực tím và ozone
– Diệt 99,99% vi sinh vật, vi trùng, chứng giun, sán….
– Lượng Ozon>40mg/h/m3
– Chính sách hứa giờ sấy.
– Chọn lựa thời gian sấy linh động : 15/30/45/60/90 phút
– Khối hệ thống tinh chỉnh và điều khiển điện tử
– Kích thước: 800x310x375 mm

Nếu giống như các bạn đang do dự không biết chọn sản phẩm Napoliz NA 820D ở đâu thì showroom chúng tôi xin giới thiệu đến chúng ta Nội Thất Gia Minh – cửa hàng sắm máy sấy bát uy tín. Khối hệ thống cửa hàng của Nội Thất Gia Minh xuất hiện trên các thị thành to như TP. Hà Nội, Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, Hạ Long, Bắc Giang. Hãy nhanh tay tới với Gia Minh Group để có mọi mặt hàng chất lượng với giá thành tốt nhất kèm theo mọi phần quà thú vị

Nhận xét mặt hàng máy sấy bát Napoliz NA 820D sử dụng có chuẩn không Reviewed by Dunggatr on tháng 9 18, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.